a
... Mọi người ở IDY rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình

... Mọi người ở IDY rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình

Lại thêm một lần số mình may nữa, sau khi chạy mấy chục vòng Sài Gòn không tìm được chiếc váy cưới nào ưng ý, mình tìm được IDY Wedding và gắn chặt với nơi đây. 

Mình biết đến IDY bắt đầu với giày cưới, khi lang thang trên Facebook tìm chỗ bán giày cưới xinh xắn ở Sài Gòn. Tới IDY thử giày xong, thấy váy cưới xinh quá nên mình cũng quyết định thử. Thế rồi đa số váy cưới, giày cưới, áo choàng make up, phụ kiện,..mình đều chọn hết ở IDY. (Mình đã “trót” mua tới tận 5 đôi giày ở đây vì không cưỡng lại được huhu)

Cứ chạy qua chạy về IDY không biết bao nhiêu vòng, rồi thân thiết với cả tiệm khi nào không hay. Mọi người ở IDY rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ thử váy thử giày tận tình lắm. Ai cũng vui vẻ cười đùa, mỗi lần tới đây là thấy xả stress lắm í, thảo nào ngày trước mình cứ lượn qua hoài 

1f61b.png

:P

Đỉnh điểm là có một lần tới tiệm than thở với bà chủ hơi khùng mà cute vô đối Lien Nguyen Ngoc, mình bảo: “Chị ơi tiệc cưới ở Sài Gòn em chưa biết mặc gì cả. Em muốn một chiếc váy cưới trơn toàn tập, đơn giản thôi không có đính kim cương hột xoàn gì hết. Cơ mà tiệc cưới của em theo phong cách ngoài vũ trụ, làm gì để lấp lánh nổi bật mà vẫn đơn giản sang trọng bây giờ”. Ca khó quá, ấy vậy mà chị vẫn chọn cho em được một bộ hết sức xuất sắc. Váy cưới vừa cổ điển sang trọng, vừa lấp la lấp lánh nhờ chiếc veil dài 4m đính sao lung linh. 

IDY có đủ phong cách váy cưới, có tinh tế sang trọng dành cho cô dâu nào thích đơn giản như mình, có sexy lộng lẫy dành cho các cô dâu muốn trở thành công chúa. Nếu chưa biết mặc gì, cứ qua đây IDY sẽ tư vấn nhiệt tình cho mọi người nhé. 

Đặc biệt, IDY còn có em bé Trinhan Idy Sony đẹp trai cute vô đối, chính là em bé đã giúp mình cầm veil lên sân khấu. Ai muốn có váy đẹp, giày đẹp, ngắm trai đẹp thì cứ đến với IDY nhé hehe.


Ngoài ra, ai cần may váy cưới gấp với đường may cẩn thận, chu đáo có thể nhờ em Kỳ Anh. Em ấy đã may cho mình một chiếc váy cưới mặc đi bàn trong đám cưới ở Sài Gòn chỉ trong 2 ngày. Bên cạnh đó, mình còn sử dụng thêm một số váy nhẹ nhàng, đơn giản để chụp Pre-Wedding của Poxi, Vanila House,...mọi người có thể tham khảo thêm nhé ^^

Cô dâu Bảo Vy - Jun2018

Bài viết liên quan: