a
4 GIAI ĐOẠN MAY VÁY CƯỚI TỪ XA CHO NÀNG

4 GIAI ĐOẠN MAY VÁY CƯỚI TỪ XA CHO NÀNG

Với quy trình làm việc nhịp nhàng sau 10 năm kinh nghiệm may váy trực tiếp cho cô dâu trong nước và may đo từ xa cho các nàng ở nước ngoài, IDY tự hào đã thiết kế nên hàng trăm chiếc váy “custom”. Mời Nàng cũng điểm qua quy trình hoàn thiện một chiếc váy may cho cô dâu ở xa nhé!

𝐆𝐢𝐚𝐢 đ𝐨𝐚̣𝐧 𝟏: 𝐋𝐞̂𝐧 𝐲́ 𝐭𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠

Vì không thể gặp mặt để trò chuyện và tư vấn cho Nàng, IDY sẽ dành nhiều thời gian trao đổi online để hiểu rõ hơn về các yêu cầu, gu thẩm mỹ cũng như mong muốn của Nàng, từ đó phác thảo nên dung mạo chiếc váy một cách rõ ràng nhất.

Thông thường, phần lên ý tưởng sẽ mất nhiều thời gian, vì IDY không chỉ tư vấn thiết kế váy cưới mà còn gợi ý những thông tin về thời trang cơ bản, sao cho bộ váy phù hợp với vóc dáng và phong cách của Nàng nhất.

Giai đoạn 1: Lên ý tưởng may váy cùng IDY

Sau khi thống nhất được mẫu váy cưới, chúng mình sẽ tiến hành ký hợp đồng online. Trong thời gian đó, Nàng vẫn có thể thay đổi kiểu dáng thiết kế trước khi IDY bắt đầu may. Hợp đồng sẽ có thông tin chi tiết của chiếc váy cưới như kiểu dáng, chất liệu, màu sắc để Nàng nắm rõ nhất.

𝐆𝐢𝐚𝐢 đ𝐨𝐚̣𝐧 𝟐: 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐨́𝐚 𝐲́ 𝐭𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠

💎 Lấy số đo

Chắc hẳn việc lấy số đo sao cho chính xác là nỗi băn khoăn của nhiều cô dâu khi may váy từ xa. Nàng yên tâm, với kinh nghiệm may váy online 10 năm qua, IDY có hẳn một quyển “bí kíp”, giúp Nàng dễ dàng lấy những số đo cần thiết và chính xác nhất.

💎 Tiến hành may váy

Căn cứ vào số đo, đặc điểm cơ thể cần lưu ý mà Nàng đã cung cấp, cùng với việc cân nhắc về thời điểm tổ chức, địa điểm, concept tiệc cưới..., team thiết kế của IDY sẽ tiến hành may váy.

Tùy vào khung thời gian của Nàng, IDY sẽ hẹn lịch may, fitting và giao váy phù hợp nhất.

Song song đó, team IDY sẽ thường xuyên cập nhật số đo của Nàng trong quá trình may, để đảm bảo chiếc váy khi hoàn thiện sẽ vừa khít với dáng người của Nàng hiện tại. Trong quá trình này, chúng mình sẽ tư vấn thêm cho Nàng về tập luyện thể thao, giảm cân để có dáng người đẹp nhất.

Giai đoạn 2: Tiến hành may váy cưới sau khi đã chốt được kiểu dáng váy cưới

𝐆𝐢𝐚𝐢 đ𝐨𝐚̣𝐧 𝟑: 𝐅𝐢𝐭𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐯𝐚́𝐲

Vì Nàng không thể đến cửa hàng xem và thử váy trực tiếp, nên giai đoạn fitting online sẽ vô cùng quan trọng. Quy trình này sẽ được chia thành 2 giai đoạn:

💎 “Quality Control” (QC) trên manocanh

Quá trình QC trên manocanh sẽ được thực hiện đầu tiên để IDY có thể kiểm tra xem chiếc váy cưới đã đạt chất lượng tốt nhất chưa, có cần chỉnh sửa thiết kế hoặc các chi tiết đính kết nào nữa không.

“Quality Control” (QC) trên manocanh

Nếu mọi thứ đã đạt chuẩn, IDY sẽ chụp hình gửi Nàng tham khảo để nàng có thể dễ dàng hình dung phom váy và kiểu dáng váy sau khi hoàn thiện. Sau đó, IDY sẽ hẹn lịch fitting váy online với Nàng.

💎 Chỉnh sửa trên người thật

IDY sẽ tuyển chọn mẫu fitting váy với số đo tương tự. Việc này giúp chúng ta có thể đánh giá chính xác về chất lượng của chiếc váy. Nàng có thể theo dõi quá trình này online, hoặc có thể nhờ người nhà đến IDY để tham gia cùng với chúng mình.

 

𝐆𝐢𝐚𝐢 đ𝐨𝐚̣𝐧 𝟒: Đ𝐨́𝐧𝐠 𝐠𝐨́𝐢 𝐠𝐮̛̉𝐢 đ𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐦𝐚̣̆𝐜 𝐯𝐚́𝐲 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞

Sau khi hoàn thiện váy cưới, IDY sẽ đóng gói kiện hàng và gửi đến tận nhà Nàng, cùng với đầy đủ các hướng dẫn mặc váy cưới cũng như cách bảo quản sau khi sử dụng.

Trong trường hợp gửi đi nước ngoài, IDY sẽ hút chân không để giảm kích thước hàng hóa, giảm chi phí vận chuyển cho Nàng.

Đây là những thông tin về quy trình may váy cưới online của IDY. Nếu Nàng muốn may riêng cho mình một chiếc váy cưới và không biết bắt đầu từ đâu, hãy inbox cho IDY nhé! Chúng mình sẽ tư vấn và hỗ trợ Nàng nhanh chóng nhất.

Giai đoạn 4: Đóng gói gửi hàng cho cô dâu

Mỗi chiếc váy nàng chọn may riêng cho mình trong ngày trọng đại, cũng sẽ là kỷ vật tinh thần theo mình suốt cả cuộc đời này. Khi thời gian qua đi, chúng mới trở nên vô cùng giá trị. Đặc biệt khi nàng sinh con và đến lúc con trưởng thành, sắp lên xe hoa về nhà chồng hay chuẩn bị cưới vợ, đấy là lúc “một chút gì đã cũ” (something old) của mẹ truyền lại cho con gái yêu dấu hay tặng cho con dâu tương lai sẽ không còn là một tặng vật bình thường, mà gửi trao theo đấy biết bao cảm xúc cùng lời chúc lành từ cuộc hôn nhân trọn vẹn mà bố mẹ đã đi qua.

Bởi vậy, nàng ạ, hãy chọn cho mình chiếc váy cưới đặc biệt nhất và giữ lại tất cả như một điều ngọt ngào đẹp đẽ trong đời - một kỷ vật thiêng liêng chỉ riêng nàng có, nhé cô dâu xinh đẹp của IDY.

Bài viết liên quan: