a
CHIẾC VÁY MAY XA CỦA CÔ DÂU VĂN THANH TRÚC

CHIẾC VÁY MAY XA CỦA CÔ DÂU VĂN THANH TRÚC

𝗖𝗛𝗜𝗘̂́𝗖 𝗩𝗔́𝗬 𝗠𝗔𝗬 𝗫𝗔 𝗖𝗛𝗢 𝗖𝗢̂ 𝗗𝗔̂𝗨 𝑽𝒂̆𝒏 𝑻𝒉𝒂𝒏𝒉 𝑻𝒓𝒖́𝒄

"Váy đẹp lắm Trân ơi !!! Bữa đó ai cũng khen hết luôn..."

Với IDY, không có gì vui sướng và xúc động hơn khi nhận được những dòng chia sẻ từ các cô dâu thương mến. Niềm hạnh phúc của IDY là trở thành mảnh ghép tuyệt đẹp trong hành trình chuẩn bị cho ngày cưới của các cặp đôi. Và những lời cảm ơn, động viên hoặc chia sẻ của Nàng khiến hạnh phúc ấy thêm trọn vẹn.

1 năm đồng hành cùng Trúc, cùng nhau chuẩn bị từng bộ lễ phục cho ngày trọng đại là một kỷ niệm rất đáng nhớ. Chiếc váy may xa, mang theo niềm tin yêu và mong mỏi của Trúc đang cách xa nửa vòng trái đất, để rồi xuất hiện thật diu dàng, đằm thắm trong chiếc váy cưới "đậm chất cô gái Việt", nắm tay ba bước vào lễ đường, cười rạng rỡ bên chú rể Janis. Lễ cưới diễn ra nhẹ nhàng như một cơn gió thoảng trong tiết trời xuân, du dương trong điệu nhạc và tình yêu của hai bạn. Giây phút nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của buổi lễ ngày hôm đó, IDY đã rất bồi hồi và xúc động vì đã có cơ hội trở thành một người bạn đồng hành cùng Trúc trong suốt thời gian qua.

Mời Nàng cùng ngắm lại hai bộ váy cưới xinh đẹp và cặp áo dài của Trúc và Janis dưới ống kính của Gianluca Sammartano - một wedding photographer đến từ Ý nhé!

Bài viết liên quan: