a
𝑻𝑹𝑨𝑵𝑮 𝑻𝑹𝑨𝑪𝒀: 𝑪𝑶̂ 𝑮𝑨́𝑰 …..𝑽𝑨̣𝑵 𝑵𝑮𝑼̛𝑶̛̀𝑰 𝑴𝑬̂

𝑻𝑹𝑨𝑵𝑮 𝑻𝑹𝑨𝑪𝒀: 𝑪𝑶̂ 𝑮𝑨́𝑰 …..𝑽𝑨̣𝑵 𝑵𝑮𝑼̛𝑶̛̀𝑰 𝑴𝑬̂

Đây là biệt danh đáng yêu mà cả nhà IDY gọi cô ấy, mà lý do từ hôm gặp Trang xong, không ngày nào không nghe Linh và Duyên và các thành viên khác - người trực tiếp tư vấn, chăm sóc hoàn thiện 4 chiếc váy cưới cho Trang không ngừng líu lo kể về Trang.

Hôm nay khi cả nhóm ngồi xem lại hình ảnh đám cưới của nàng, vẫn không thôi ngừng kể những điều dễ thương đã có với nhau…mình dừng lại hỏi “Tụi em cảm thấy thế nào khi nghĩ về Trang”

Thiếu điều cả 2 đều đồng thanh “Thấy….mê chị à”.

Linh thì mê Trang bởi: chỉ sau 1 lúc nói chuyện với nhau, Trang đã thủ thỉ với Linh….”Em yêu quý Linh, vì em thấy L tư vấn cho em tận tâm, chân thành, lại đồng điệu gu hình ảnh…”. Và chỉ vài tiếng sau khi thử và Trang đã chọn được 4 mẫu váy để may mới cho ngày cưới.

váy cưới

Linh mê Trang bởi Trang rất dịu dàng và yêu mẹ, mê cách Trang nhẹ nhàng, lắng nghe mẹ, kiên nhẫn phân tích cho mẹ về sự lựa chọn của mình…

Linh mê Trang vì Trang yêu VN, yêu tiếng Việt lắm lắm. Dù gia đình và với Johnathan sử dụng tiếng Anh là chính, nên mọi người trong ekip cũng giao tiếp bằng tiếng Anh với Trang, nhưng em luôn nhắc mọi người “Mọi người ơi, em là người Việt, nói tiếng Việt với em nha”.

Linh mê Trang vì dù hiểu rất rõ việc mình muốn gì nhưng luôn chân thành lắng nghe mọi chia sẻ để cùng nhau hoàn thiện chiếc váy tốt nhất…Ở Trang là một năng lượng vô cùng vui vẻ vô cùng sống động,ấm áp, tình cảm.

váy cưới

Còn Duyên

Duyên mê Trang vì: Trang cá tính, dám nghĩ dám làm, quyết đoán. Như việc không ngại khó khăn để thực hiện bộ ảnh cưới trong mơ tại khu rừng thông tuyệt đẹp, khung cảnh kì ảo như câu chuyện cổ tích - là bối cảnh của phim Twilight ở thị trấn Forks nằm thủ đô Washington của Mỹ…. Và dù đường lên vô cùng khó khăn nhưng chính Trang đã tự lái xe để đưa cả ekip đến đó. Như việc lựa chọn mọi thứ trong cuộc sống, dường như Trang luôn biết chính xác Trang muốn gì…

Duyên mê Trang vì Trang với 1 vẻ bề ngoài phóng khoáng mạnh mẽ vui vẻ nhưng là người đầy lãng mạn và vô cùng tình cảm. Ngày cưới, nhìn Trang ríu rít bên cạnh chú rể như 1 em bé, líu lo “Babe, thấy em đẹp không? Nhìn em nè”, nhưng mỗi lần đọc tên từng người thân, từng người bạn bè từ nhiều quốc gia khác về VN để tham dự đám cưới Trang liên tục rơi nước mắt vì xúc động vì nhận được quá nhiều yêu thương…(mà theo ngôn ngữ bình dị của bé Hoa ngày đi theo để chăm sóc Duyên là hôm đó chị Trang khóc muốn trôi sông luôn á).

Với gia đình thì quá tình cảm nhẹ nhàng.

Với bạn bè thì chân thành, nhiệt tình, đáng trân trọng.

Với 1 khách hàng thì IDY thấy quá dễ thương bởi sự cởi mở, chân thành…

váy cưới

Vậy là hành trình từ tháng 11 năm ngoái của IDY cùng Trang và Johnathan với 4 chiếc váy tới hôm nay cũng đã hoàn thành và thật đẹp. Chúng mình được nhìn thấy Trang xinh đẹp rạng rỡ, cười hạnh phúc và khóc cũng thật nhiều trong sự hạnh phúc và yêu thương…

Trang nhắn “Mọi người đã khiến e cảm giác như chị em trong 1 gia đình vậy chứ không còn là khách hàng. Yêu thương chăm sóc em hết mình…

Tụi mình cũng không chỉ ghi thêm vào Nhật ký của IDY không chỉ 1 khách hàng thật đáng yêu, mà còn là niềm tự hào, 1 người bạn, 1 người em….cô gái mà tất cả các thành viên của IDY đều hết lòng trân trọng!

Xin khép lại những câu chuyện đáng yêu và tình cảm của IDY với Trang, bằng tình yêu rất hài hước nhưng cũng rất sâu sắc giữa chàng và nàng. Johnathan viết cho Trang ngày Tình yêu rằng “Love this woman! She’s strong, hold things down, deals with my sh*t, deal with our boy boy Liam sh*t and is crazy as f*k. Drive me nuts! But wouldn’t have it any other way. Happy Valentine's Day my love. This year started out really tough for us and will continue to get harder but together we will push through it for it only makes us stronger. There’s an old Buddhist saying. When you meet your soulmate, remember that the act to bring you together was 500 years in the making….

….500 năm để chúng ta gặp được soulmate của đời mình…..So always appreciate and be kind to each other….

Bài viết liên quan: